Cách Làm Hết Nám Nhanh Mà Không Để Lại Sẹo?

Chào thẩm mỹ viện Ý Lan! Em đã từng điều trị nám tại nhà gần 2 năm bằng kem bôi nhưng không hết. Sau em thấy da còn bị nám nhiều hơn và có nhiều vết thâm xuất hiện. Giờ em không muốn tự điều trị tại nhà nữa, xin hỏi thâm mỹ mình có cách làm hết nám nhanh mà không để lại sẹo không? (Minh Hằng – Hà Đông, Hà Nội)

 

Trả lời:

Chào bạn Minh Hằng!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của Ý Lan. Về thắc mắc, có cách làm hết nám nhanh mà không để lại sẹo không? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nám có nhiều loại như; nám mảng, nám sâu, nám hỗn hợp…Trong đó, nám mảng là loại ăn nông trên bề mặt da nên điều trị sẽ nhanh và hiệu quả nhanh. Loại nám này phù hợp với cách chữa tại nhà bằng các loại kem bôi, mặt nạ đắp…

Tuy nhiên với, nám sâu, nám hỗn hợp, chân ăn sâu dưới lớp hạ bì, trung bì thì việc điều trị khó khăn hơn rất nhiều. Với cách điều trị tại nhà bằng kem bôi, mặt nạ đắp, thuốc uống…thường phải áp dụng trong thời gian dài, hơn nữa không cho kết quả như mong đợi. Thậm chí nếu lạm dụng kem bôi trong thời gian dài còn dẫn đến kích ứng nổi mẩn da, sinh mụn đầu đen và lỗ chân lông to, da mỏng yếu dễ bắt nắng gây nám nặng hơn và dễ để lại sẹo thâm sau điều trị.

 

Tại sao kem bôi thường dễ bị sẹo?

Để có thể giúp làm mờ nám thì buộc các loại kem bôi trên thị trường hiện nay phải có thêm thành phần corticoid – tùy thuộc vào từng hãng mà thành phần này nhiều hay ít. Nếu thành phần corticoid càng cao thì nguy cơ ảnh hưởng tới da càng lớn. Như vậy, khi dùng lâu dài, thường xuyên kem trị nám có chứa thành phần này, sẽ làm tăng nguy cơ bị nám nặng hơn, da mỏng hơn, dễ bị sẹo hơn.

Vì thế, việc bạn Minh Hằng đã từng điều trị nám 2 năm liền bằng kem bôi chính là một trong những thủ phạm khiến cho làn da bạn không hết nám mà còn bị sẹo. Để tránh diễn tiến xấu cho làn da thêm, bạn nên dừng việc điều trị bằng kem bôi và lựa chọn qua địa chỉ uy tín để khám và điều trị.

 

Giải pháp điều trị nám nhanh không để lại sẹo

Nếu như việc điều trị nám tại nhà bằng kem bôi không mang lại kết quả cao, dễ bị sẹo và tốn thời gian điều trị. Thì bạn hãy thử qua điều trị bằng công nghệ laser hiện đại – trong đó Magic Laser Plus là giải pháp điều trị nám nhanh không để lại sẹo.

Bởi cơ chế điều trị nám bằng magic plus rất thông minh, bước sóng laser tác động chọn lọc lên vùng da bị nám để tiêu diệt tận gốc nám, mà không tác động lên vùng lân cận. Do đó, bạn yên tâm điều trị bằng công nghệ này không gây đau, không để lại sẹo, da nhanh hồi phục.

Đặc biệt tại TMV Ý Lan bên cạnh ứng dụng công nghệ Magic Laser Plus hiện đại, còn có đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, điều trị. Chắc chắn chỉ sau 1 liệu trình điều trị ngắn sẽ giúp bạn sở hữu làn da sạch nám, nhẵn mịn tự nhiên.

Để tìm hiểu thêm về cách làm hết nám nhanh an toàn, không để lại sẹo này, bạn vui lòng gọi hotline hoặc trực tiếp tới Ý Lan để được tư vấn.

 

Chuyên gia tư vấn

Thẩm mỹ viện Ý Lan - 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0833.11.66.33