Những Cách Làm Mờ Nám Hiệu Quả Từ Mặt Nạ Tự Nhiên

Nám mặc dù khó điều trị vĩnh viễn, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể khiến chúng mờ đi bằng việc đắp các loại mặt nạ thiên nhiên. Hãy cùng tham khảo những cách làm mờ nám da qua bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn với sự kiên trì áp dụng thường xuyên sẽ giúp bạn sớm sở hữu làn da đẹp tự nhiên.

Đắp mặt nạ thiên nhiên để điều trị nám là một trong những biện pháp được nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn áp dụng. Bởi nguyên liệu làm mặt nạ rất dễ kiếm, cách làm đơn giản, ai cũng có thể áp dụng được. Dưới đây là top 3 cách làm mờ nám hiệu quả từ mặt nạ tự nhiên bạn có thể tham khảo.

laser thẩm mỹ trị nám

trị nám magic laser plus

Cách làm mờ nám bằng mặt nạ đậu xanh

Đậu xanh có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, trong đậu xanh còn chứa hàm lượng tinh chất có khả năng xóa thâm nám hiệu quả. Cho nên, rất nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn làm sản phẩm trị nám cho mình.

Cách làm mờ nám từ đậu xanh khá đơn giản. Bạn chỉ cần lấy đậu xanh nghiền thành dạng mịn (nên nghiền cả vỏ) bởi vỏ chứa nhiều tinh chất giúp trị thâm nám tốt hơn. Sau đó, cho thêm sữa tươi vào trộn đều là được sản phẩm trị nám tuyệt vời.

Cách thực hiện, sau khi rửa mặt thật sạch bạn lấy hỗn hợp đã được điều chế từ đậu xanh đắp lên da mặt trong khoảng 15-20 phút để các tinh chất thẩm thấu sâu vào tế bào da giúp khử thâm nám, làm sáng làn da.

Lưu ý: nên thực hiện đắp mặt nạ đậu xanh này vào buổi tối trước khi đi ngủ để hoạt chất trị nám chứa trong đậu xanh có thể phát huy được hết công dụng. Kết hợp với mặt nạ trị nám bằng chuối xanh sẽ đạt hiệu quả tốt hơn.

Cách làm mờ nám bằng mặt nạ khoai tây

Khoai tây chứa hàm lượng vitamin B, C, K, kẽm, magie cao…Đây là một trong những thành phần có lợi cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt, theo nghiên cứu các hoạt chất này có khả năng chống viêm, giảm mụn, kích thích tái tạo da, trị thâm bụng, xóa nhăn hiệu quả.

Cho nên, khi sử dụng khoai tây kết hợp với sữa chua không đường giúp trị nám tương đối hiệu quả. Song bạn lưu ý, khi lựa chọn khoai tây để làm đẹp phải chọn củ lành lặn, không nên mầm và còn tươi để giá trị dinh dưỡng cao giúp da hấp thu đủ chất, sạch nám và sáng nhanh chóng.

Công thức làm mặt nạ trị nám bằng khoai tây như sau: Khoai tây rửa sạch đem hấp chín, rồi dùng thìa nghiền nát thành dạng mịn. Sau đó, cho thêm sữa chua không đường và một chút mật ong tự nhiên trộn đều lên là được sản phẩm trị nám tuyệt vời. Khi sử dụng, rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp đã được điều chế từ khoai tây lên da trong khoảng 15-20 phút rồi rửa mặt bằng nước.

Tinh chất có chứa trong mặt nạ khoai tây này sẽ thẩm thấu sâu vào tế bào da để phá vỡ các tế bào hắc tố thành mảnh vụn đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết. Tuy nhiên, để áp dụng cách này hiệu quả, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

Cách làm mờ nám da bằng trứng gà

Trứng gà là thực phẩm rất quan trọng giúp thai nhi tăng cân. Trứng gà cũng là một trong những nguyên liệu làm đẹp phổ biến được nhiều chị em lựa chọn. Bởi thành phần của trứng gà chứa nhiều protein, khoáng chất….giúp làm trắng da nhanh, ngừa vết nám hiệu quả. Khi dùng trứng để điều trị nám cho mình, bạn hãy tách riêng lòng trắng và lòng đỏ. Sau đó lấy lòng trắng trộn với nước chanh theo tỉ lệ phù hợp là được.

Với những cách làm mờ nám tại nhà bằng mặt nạ tự chế này, dù không chữa nám khỏi tận gốc nhưng cũng đã góp phần giúp giảm nám đi một cách đáng kể. Và hiện nay, công nghệ laser magic plus ra đời đã giúp việc điều trị trở nên đơn giản, hiệu quả hơn. TMV Ý Lan hiện đang ứng dụng công nghệ Magic Laser Plus vào trị nám thành công. Đặc biệt, với đội ngũ chuyên gia giỏi, 20 năm kinh nghiệm sẽ giúp trị nám an toàn, không để lại sẹo. Bạn có thể gọi hotline của Ý Lan để được tư vấn thêm!

Thẩm mỹ viện Ý Lan – 12A Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội – https://thammyvienylan.vn